Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Cao đẳng SaeKyung Hàn Quốc

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Cao đẳng SaeKyung Hàn Quốc

      Sáng ngày 02/8/2023, Trường Cao đẳng kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh và Trường Cao đẳng SaeKyung College Hàn Quốc tổ chức ký kết biên bản ghi nhớ chương trình hợp tác về nguồn nhân lực và đào tạo.

     Sinh viên có thể học một hoặc hai năm tại Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh và hoàn thành phần còn lại của chương trình tại Hàn Quốc. Hai trường sẽ tập trung vào các nghề là điểm chung như Chăm sóc sắc đẹp, Công nghệ thông tin, Dịch vụ nhà hàng khách sạn,...

     Ông Tạ Ngọc Tuyến, Giám đốc SaeKyung College phát biểu: “Chương trình liên kết nhằm mục đích đào tạo nhân lực chất lượng cao và tìm kiếm việc làm phù hợp cho sinh viên. Các tập đoàn ở Hàn Quốc đang rất kỳ vọng vào nhân lực từ các trường nghề để đáp ứng nhu cầu về tay nghề ngày càng cao.”

    Tiến sĩ Cao Thành Lê, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh mong rằng sau khi ký kết bản thỏa thuận, hai trường có thể giải quyết được những rào cản của việc hợp tác như ngôn ngữ, mức chi phí chênh lệch,... để các em sinh viên nhanh chóng có cơ hội tiếp cận được chương trình đào tạo liên kết Việt Nam – Hàn Quốc này.

     Điều này mang lại lợi ích lớn cho cả hai trường đại học và cộng đồng, tạo điều kiện tốt hơn cho sự hợp tác và phát triển trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

     Chúc mừng hai trường đã có bước tiến quan trọng trong việc tạo ra các cơ hội học tập và nâng cao chất lượng giáo dục cho sinh viên. Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Đại diện hai trường tham gia buổi lễ

Hai trường ký kết thỏa thuận hợp tác

Hai trường ký kết thỏa thuận hợp tác

Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng SaeKyung Hàn Quốc tặng quà lưu niệm cho trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà TĩnH=


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo