Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2023

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2023

             Tối ngày 26/9/2023, tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh, BCH Công đoàn phối hợp Đoàn Thanh niên đã tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” vui tết Trung thu năm 2023 cho con đoàn viên công đoàn của Trường.

Đến dự có đồng chí Cao Thành Lê – Bí thư Đảng bộ; Hiệu Trưởng, đồng chí Cao Xuân Phú – Chủ tịch Công đoàn Trường, Phó Hiệu Trưởng; đồng chí Đặng Thanh Ngọc – Bí Thư Đoàn Thanh niên và đông đảo các cháu thiếu nhi, đoàn viên công đoàn của Trường.

Bầu không khí rộn ràng với màn múa lân sư được các cháu thiếu nhi đặc biệt thích thú. Những động tác uyển chuyển, nhịp điệu nhịp nhàng hòa cùng tiếng trống, pháo hoa lung linh, sắc màu rực rỡ của chú lân sư ... đem đến tiếng reo hò, nụ cười rạng rỡ trẻ thơ. Chị Hằng dẫn chương trình thu hút các cháu vào những trò chơi, tiết mục văn nghệ đặc sắc. Chương trình gồm 13 tiết mục văn nghệ: nhảy, hát, ... của các em thiếu nhi đến từ các tổ Công đoàn. 3 tiết mục đặc sắc nhất được trao giải nhất tại đêm hội, như lời động viên cho những cố gắng tập luyện của các em. Các gia đình sum vầy phá cỗ, thưởng thức hương vị mùa thu: trái bưởi, trái hồng, bánh kẹo...

Nhân dịp Tết Trung thu, BCH công đoàn cũng trao thưởng cho con em đoàn viên, CBGVNV đạt thành tích trong năm học 2022-2023.

            Chương trình được tổ chức với mong muốn mang những điều tốt đẹp nhất đến với các em thiếu nhi, qua đó tạo động lực để giúp các em cố gắng vươn lên trong học tập. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu, Công đoàn và Đoàn Thanh niên của Trường đối  với các cháu thiếu nhi.

Chúc mừng cho một đêm hội đón Trung thu đầy ý nghĩa và tuyệt vời, nơi các em thiếu nhi và toàn thể CBGVNV đã cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và tràn đầy niềm vui. Sự quan tâm này không chỉ giúp trẻ thơ mà còn là một phần quan trọng trong việc xây dựng một xã hội kết hợp và phát triển.

Dưới đây là một số hình ảnh của Đêm hội đầy ý nghĩa:

T.S Cao Thành Lê nhẳn nhủ đến các bạn nhỏ nhân dịp Tết Trung thu

Ths Cao Xuân Phú đọc thư chúc tết trung thu của Chủ tịch nước

Tiết mục “Bài ca tôm cá” đến từ Công Đoàn tổ THPT

Điệu nhảy trên nền nhạc bài hát “Liên khúc chiếc đèn ông sao” của Công đoàn Hành chính Tổng hợp

Tiết mục “Múa Trung thu” thu hút khán giả

Đêm hội thành công và để lại những kỹ niệm đẹp cho các em

BGH trao phần thưởng cho các em có thành tích trong năm học 2022-2023

Các em thiếu nhi phá cỗ


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo