Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh thành lập Câu lạc bộ “Bóng chuyền hơi nữ” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh thành lập Câu lạc bộ “Bóng chuyền hơi nữ” chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

           Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của chúng ta từng nói rằng: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’. Lời khẳng định của Bác đã cho thấy vai trò to lớn của người phụ nữ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Trong không khí chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20.10.1930 – 20.10.2023, Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh thành lập Câu lạc bộ “Bóng chuyền hơi nữ”.

            Câu lạc bộ "Bóng chuyền hơi" không chỉ là nơi rèn luyện sức khỏe và tham gia thể dục thể thao mà còn có vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ xã hội, hỗ trợ phát triển cá nhân và tạo ra môi trường giải trí và vui chơi cho các thành viên trong Công đoàn Trường.

Quá trình luyện tập và hoạt động của câu lạc bộ có thể trở thành một cơ hội để tuyên truyền về đường lối và chủ trương của Đảng, các chính sách và pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ của tổ Công đoàn. Câu lạc bộ có thể sử dụng các hoạt động thể thao để thúc đẩy ý thức về quyền lợi và nhiệm vụ công dân, cũng như khuyến khích các thành viên tham gia vào các hoạt động xã hội và cộng đồng. Đây cũng là môi trường thúc đẩy giao tiếp và tạo kết nối giữa các thành viên trong Công đoàn trường. Thông qua việc tạo cơ hội cho các cuộc gặp gỡ và giao tiếp, câu lạc bộ có thể thúc đẩy sự hiểu biết và tình cảm giữa các CBCCVCNL Đ trong Nhà trường nhằm góp phần xây dựng môi trường làm việc tích cực và tạo tinh thần đoàn kết. Câu lạc bộ cũng là nơi CBCCVCLĐ thư giãn và giải trí sau giờ làm việc căng thẳng, nâng cao hiệu quả làm việc.

Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Bóng chuyền hơi” của Ban nữ công Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh được tổ chức chiều ngày 19/10/2023 tại Nhà đa chức năng của Trường. Tham dự buổi lễ có đồng chí Cao Xuân Phú – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường, đồng chí Nguyễn Xuân Ninh – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Hà Huy Phú – Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, đồng chí Nguyễn Thị Xuân – Trưởng ban Nữ công, cùng CBCCVCNLĐ của trường.

Sự kiện ra mắt Câu lạc bộ với trận đấu giao lưu mở màn giữa 02 đội khối Hành chính và khối Giáo viên là một cơ hội thú vị để tất cả các thành viên tham gia có buổi rèn luyện thể thao sôi nổi và giao lưu đáng nhớ.

Đại diện cho các thành viên trong Câu lạc bộ cũng như CBCCVCNLĐ của Trường, Đoàn viên Nguyễn Thị Hiên gửi lời cảm ơn tới Công đoàn Viên chức tỉnh Hà Tĩnh, Ban Giám hiệu nhà trường, Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh đã tạo điều kiện cho các thành viên trong CLB có một sân chơi lành mạnh, bổ ích.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ra mắt CLB “Bóng chuyền hơi” của Ban nữ công Trường:

Buổi lễ ra mắt CLB “Bóng chuyền hơi” với sự tham gia của Công đoàn trường, CBCCVCNLĐ

Ths. Cao Xuân Phú – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại buổi lễ, khích lệ tinh thần các thành viên trong CLB

Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường trao quyết đinh thành lập và tặng hoa cho CLB “Bóng chuyền hơi”

Đội hình hai đội Tổ Hành Chính và Tổ Giáo viên trong trận đấu giao lưu ra mắt CLB

Trận đấu giao lưu sôi nổi, được sự cổ vũ và hưởng ứng của CBCCVCNLĐ toàn trường


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo