Chat Facebook
Gửi tin nhắn cho chúng tôi
  • :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh tổ chức Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2023 – 2024

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh tổ chức Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2023 – 2024

            Tại trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt – Đức Hà Tĩnh, hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp là một hoạt động được tổ chức thường niên với mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt; giao lưu trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy giữa các đơn vị; phát hiện các phương pháp, thiết bị, đồ dùng dạy học có hiệu quả để phổ biến và áp dụng rộng rãi; đồng thời, đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ nhà giáo, từ đó có kế hoạch bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm của đội ngũ nhà giáo.

Năm 2024, Hội giảng được tổ chức từ ngày 25/03 đến ngày 29/03/2024 với sự tham gia của 23 thầy cô giáo.

Đặc biệt, tại hội giảng cấp trường, các nhà giáo đều được làm “giám khảo” tham gia dự giờ giảng của đồng nghiệp của mình. Đó thực chất là lắng nghe để học hỏi kinh nghiệm, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm. Điều này khiến cho ý nghĩa của hội giảng càng thêm thiết thực.

Nhìn chung, các bài giảng đều được hội đồng sư phạm nhà trường đánh giá cao. Việc chuẩn bị đề cương, giáo án, chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất phục vụ bài giảng đều được thực hiện một cách cẩn thận, chu đáo; các giáo viên hoàn thành trọn vẹn bài giảng, đáp ứng yêu cầu đặt ra, hoàn thành được mục tiêu kiến thức, kỹ năng, năng lực tự chủ và trách nhiệm truyền đạt đến học sinh sinh viên, học viên.

Sáng ngày 29/03/2024, Trường đã tổ chức Bế mạc hội giảng với sự tham gia của toàn thể CBGV.  Ban tổ chức đã báo cáo kết quả cuộc thi, đúc rút kinh nghiệm để các giáo viên tham dự hội giảng cấp tỉnh, cũng như trao giải cho các giáo viên xuất sắc có giờ giảng tốt tại hội giảng nhằm công nhận và động viên những nỗ lực của giáo viên nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2023-2024:

Ban tổ chức cùng các giáo viên tham gia Hội giảng

Giờ giảng của thầy Lê Hữu Thể tại khoa Cơ khí

Giờ giảng của thầy Trịnh Hữu Dần tại khoa Công nghệ Ô tô

Hiệu trưởng Cao Thành Lê trao giấy khen cho các giáo viên đạt giải nhất

BGH trao giải cho các giáo viên đạt giải nhì tại Hội giảng

BGH trao giải cho các giáo viên đạt giải khuyến khích

 


Tin khác

Giới thiệu

Thông báo